Nghệ thuật vẽ tranh tường 3D là gì? Tranh tường 3D có thể được vẽ ở những đâu?

Nghệ thuật vẽ tranh tường 3D là gì? Tranh tường 3D có thể được vẽ ở những đâu? Vẽ tranh tường 3D được coi là 1 trong các hình thức trang trí được rất nhiều người quan tâm. Lựa chọn để trang trí cho nhiều nơi, nhiều vị trí khác nhau. Để tăng vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho các căn phòng, địa điểm vẽ tranh. Đây là hình thức trang trí vừa đẹp, vừa bền, vừa rẻ. Cho nên những bức tranh tường 3D ngày càng được sử dụng để trang trí hiện nay.

Nghệ thuật vẽ tranh tường 3D là gì? Tranh tường 3D có thể được vẽ ở những đâu? Ngày nay không khó để chúng ta nhìn thấy sự xuất hiện của các bức tranh được vẽ trực tiếp lên tường. Sẽ là những bức tranh với các hình ảnh, chủ đề khác nhau. Được thực hiện bởi các họa sĩ ở các vị trí, không gian khác nhau. Những bức tranh tường được trang trí ở trong nhà, ngoài trời. Thì nó không còn xa lạ với chúng ta mà nó đã cực kì quen thuộc.

Do vậy hình thức vẽ tranh tường trang trí. Nó đã trở thành xu hướng quen thuộc đối với con người. Một trong các hình thức trang trí vừa tiết kiệm không gian, diện tích và chi phí trang trí. Nên chúng được con người sử dụng để trang trí thay cho các hình thức khác ở rất nhiều nơi khác nhau.

Đọc thêm bài viết: Vẽ tranh tường mầm non đề tài giao thông giá tốt tại Hà Nội

Vẽ tranh tường mầm non đề tài giao thông đẹp, giá tốt nhất tại Hà Nội hiện nay

Với mỗi không gian, địa điểm khác nhau. Thì chúng ta sẽ có các mẫu vẽ tranh tường khác nhau. Được các họa sĩ thực hiện lên các khoảng không gian trắng của bức tường. Để tạo nên những bức tranh đẹp và đầy ý nghĩa. Ở bài viết ngày hôm nay thì Makecolor muốn giới thiệu cho quý vị khách hàng. Đó chính là những mẫu vẽ tranh tường 3D được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ họa sĩ Makecolor. Chắc chắn sẽ là những bức tranh đẹp nhất và giá tốt nhất trên thị trường. Cùng tìm hiểu về các bức tranh tường 3D với công ty chúng tôi ngay dưới đây.

Nghệ thuật vẽ tranh tường 3D là gì?

Nghệ thuật vẽ tranh tường 3D là gì?

Vẽ tranh tường 3D là xu hướng trang trí là hình thức nghệ thuật vô cùng quen thuộc với chúng ta hiện nay. Những bức tranh này là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, bố cục, ánh sáng. Cùng với các điểm nổi lên ở trên bức tranh. Từ đó tạo cảm giác hài hòa, đắm chìm mình trong những bức tranh – Không gian 3D. Những bức tranh tường 3D là loại tranh công nghệ cao, nó đòi hỏi trình độ, cảm quan. Cũng như trí tưởng tượng tốt của người họa sĩ. Để từ đó thực hiện các nét vẽ trực tiếp lên các bức tường. Từ đó tạo ra hình ảnh chân thực, đánh lừa được thị giác của người nhìn.

Tham khảo thêm: Chuyên vẽ tranh tường trang trí phòng khách, phòng ngủ, công ty,… giá tốt

Chuyên vẽ tranh tường trang trí phòng khách, phòng ngủ, công ty, trường học,… giá tốt

Ưu điểm của các bức tranh tường 3D:

Các bức tranh tường 3D là sự kết hợp giữa màu sắc, hình ảnh cũng như chủ đề độc đáo. Chúng được thực hiện bởi các họa sĩ đầy tài năng. Từ đó tạo ra những bức tranh tường mang những nét riêng của từng tác phẩm nghệ thuật. Từ đó nó giúp đánh thức thị giác, thẩm mỹ cho các vị trí.

Vẽ tranh tường 3D là hình thức trang trí được nhiều người biết đến. Chúng ta sẽ sử dụng những bức tranh mang hình ảnh độc đáo mà lại gần gũi với con người. Nó sẽ tạo ra không gian đầy tính nghệ thuật, sự chân thực cho những ai ở trong các không gian mà chúng ta sử dụng các bức tranh này để trang trí.

Tiếp theo đó là độ bền của những bức tranh tường này. Chúng được vẽ bằng sơn acrylic nên có độ bền rất cao. Bên cạnh đó thì sơn acrylic được chiết xuất từ thiên nhiên. Nên an toàn với con người, thân thiện với môi trường. Đồng thời nó giúp lên màu chân thực, gần gũi với chúng ta. Bên cạnh đó thì tranh tường vẽ bằng sơn này nó sẽ không bị tác động quá nhiều bởi yếu tố tự nhiên. Nên tuổi thọ của tranh khá là cao.

Nghệ thuật vẽ tranh tường 3D là gì?
Nghệ thuật vẽ tranh tường 3D là gì?

Tranh tường 3D có thể được vẽ ở những đâu?

Tranh tường 3D là hình thức trang trí vô cùng quen thuộc và phổ biến với chúng ta. Những bức tranh tường 3D được thực hiện bởi các họa sĩ đến từ Makecolor. Sẽ là những bức tranh đẹp, mang tính nghệ thuật độc đáo. Bên cạnh đó thì sự phổ biến của dòng tranh tường này. Nên chúng sẽ được vẽ trang trí ở rất nhiều nơi khác nhau. Chỉ cần các bạn cần, có nhu cầu sở hữu tranh tường này. Thì đều có thể dễ dàng sử dụng tranh để trang trí ở các vị trí tương ứng. Do vậy với những bức tranh tường 3D, thì chúng ta có thể vẽ ở:

+ Trong các trường học, có thể là trường mầm non, tiểu học, trung học, đại học,..

+ Trong các công ty, văn phòng, doanh nghiệp;

+ Tranh tường trang trí cho các nhà hàng kinh doanh, khách sạn;

+ Vẽ tranh tường cho khu vui chơi, giải trí;

+ Vẽ tranh tường cho không gian của căn nhà như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp,…

Có thể các bạn quan tâm: Các bước cần chuẩn bị trước khi vẽ tranh trực tiếp lên tường

Các bước cần chuẩn bị trước khi vẽ tranh tường trực tiếp lên các bức tường

Một số mẫu tranh tường 3D được thực hiện bởi Makecolor quý vị có thể tham khảo dưới đây: 

Nghệ thuật vẽ tranh tường 3D là gì?
Nghệ thuật vẽ tranh tường 3D là gì?

Nghệ thuật vẽ tranh tường 3D là gì?

Nghệ thuật vẽ tranh tường 3D là gì?
Nghệ thuật vẽ tranh tường 3D là gì?

Thông tin chi tiết về các bức tranh tường 3D mà quý khách hàng quan tâm. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau đây:

  • Website: Makecolor.vn
  • Địa chỉ: P814B – Tòa nhà Đại Kim Building, Phố Vũ Tông Phan, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0988.286.010
  • Email: makecolor.vn@gmail.com

Tham khảo thêm: 

Vẽ tranh tường phòng khách là gì? Ưu điểm, độ phổ biến của những bức tranh này với con người