Vẽ tranh tường chủ đề sông nước đẹp, giá rẻ nhất tại Hà Nội

Vẽ tranh tường chủ đề sông nước đẹp, giá rẻ nhất tại Hà Nội. Tranh tường là xu hướng được rất nhiều người lựa chọn. Để trang trí cho nhiều nơi, nhiều vị trí, không gian khác nhau. Với nhiều chủ đề, hình ảnh, màu sắc đa dạng. Sẽ được vẽ lên các bức tường trắng và biến các không gian vẽ tranh trở nên đẹp, thu hút người nhìn. Tranh tường sông nước là 1 trong những chủ đề được nhiều người lựa chọn trang trí hiện nay.

Vẽ tranh tường chủ đề sông nước đẹp, giá rẻ nhất tại Hà Nội. Trong thời kì khoa học công nghệ phát triển, đời sống của con người được cải thiện. Thì cuộc sống con người đã có nhiều thay đổi. Chúng ta ngày càng tiếp xúc với nền khoa học, công nghệ hiện đại. Các công trình, hệ thống nhà xưởng mọc lên khá nhiều. Cho nên để có thể dễ dàng hội nhập với thời đại cũng như gắn bó với thiên nhiên. Thì việc sử dụng các bức vẽ tranh tường với chủ thể thiên nhiên, cây cối, sông nước. Là điều ngày càng phổ biến ở các gia đình ở thành phố. Hay là các quán ăn, quán nước, khách sạn,…

Xem thêm bài viết: Vẽ tranh tường chủ đề bãi biển đẹp, giá tốt nhất năm nay

Vẽ tranh tường chủ đề bãi biển đẹp nhất, giá tốt nhất năm nay

Các bức tranh tường mang chủ đề thiên nhiên, sông nước hiện nay khá là đa dạng. Với khá nhiều bức tranh khác nhau được thực hiện bởi người họa sĩ với trình độ chuyên môn cao. Cho nên tranh tường chủ đề này khá là phong phú và xuất hiện ở nhiều nơi khác nhau. Các bức tranh tường sông nước cũng sẽ là chủ đề chính mà bài viết ngày hôm nay Makecolor muốn giới thiệu tới các bạn. Bạn đang quan tâm đến các bức tranh tường này thì hãy tham khảo bài viết của chúng tôi sau đây.

Vẽ tranh tường, vẽ tranh tường chủ đề sông nước là gì?

+ Vẽ tranh tường được hiểu đơn giản là chúng ta sẽ sử dụng màu vẽ. Thông qua bàn tay tài hoa của người nghệ sĩ. Họ sẽ vẽ trực tiếp lên các bức tường những hình ảnh khác nhau. Tạo ra một bức tranh tường đẹp, có hồn và thu hút sự chú ý của nhiều người. Có thể sẽ là những bức tranh tường với chủ đề có sẵn hoặc tự lên ý tưởng. Nên người chủ có thể lựa chọn tranh sao cho phù hợp.

Đọc thêm: Vẽ tranh tường phong thủy mệnh Kim là gì?

Vẽ tranh tường phong thủy mệnh Kim là gì?

+ Vẽ tranh tường phong cảnh sông nước là việc người họa sĩ sẽ vẽ lên các bức tường. Với chủ đề, màu sắc và hình ảnh chính là cảnh sông nước. Kết hợp với đó sẽ là những cảnh vật xung quanh là cây cối, hoa lá. Nói cách khác thì đây là bức tranh tường phong cảnh thiên nhiên với hình ảnh chủ đạo là sông nước. Những bức tranh này sẽ giúp cho người nhìn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và tươi mát.

Vẽ tranh tường chủ đề sông nước
Vẽ tranh tường chủ đề sông nước

Vị trí được dùng để vẽ tranh tường chủ đề sông nước:

Khi nói đến tranh tường thì chúng ta có thể vẽ ở nhiều nơi, nhiều không gian khác nhau. Cho nên chủ đề, hình ảnh được vẽ lên các bức tường nó cũng khá là đa dạng. Còn đối với các bức tranh tường mang chủ đề sông nước. Thì cũng có rất nhiều vị trí, không gian được khách hàng lựa chọn để vẽ tranh. Chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của các bức tranh này ở:

  • Phòng khách;
  • Phòng ngủ;
  • Phòng làm việc;
  • Các cửa hàng kinh doanh buôn bán như đồ uống, đồ ăn;
  • Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng;…

Bài viết đọc thêm: Vẽ tranh tường trường mầm non đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội 

Vẽ tranh tường trường mầm non đẹp, chất lượng, giá rẻ nhất tại Hà Nội hiện nay

Màu sắc của các bức vẽ tranh tường chủ đề sông nước là gì?

Do chủ đề của các bức vẽ này là sông nước. Cho nên hình ảnh, màu sắc chủ đạo của các bức tranh tường này sẽ là màu xanh của nước. Có thể là màu xanh lam, xanh ngắt,… Tuỳ vào màu nước của các con sông mà nó sẽ có các màu xanh cụ thể tương ứng.

Bên cạnh các bức tranh tường sông nước này thì sẽ đi kèm theo các hình ảnh, chủ đề khác nữa. Đó sẽ là hình ảnh các bông hoa với các màu sắc vàng, đỏ, trắng. Kéo theo đó là hình ảnh cây xanh, có thể là cây con hoặc cây cổ thụ. Kết hợp với hình ảnh mặt trời lên hát xuống núi. Nên các bức tranh tường này sẽ có thêm ánh nắng chiếu xuống nước.

Vẽ tranh tường sông nước hợp với người mệnh gì?

Tranh tường phong thủy cũng là yếu tố được rất nhiều người quan tâm đến. Đặc biệt là vẽ tranh tường trong các phòng khách của 1 ngôi nhà. Nên khi vẽ tranh tường hợp với phong thủy sẽ đem lại nhiều lợi ích, tài lộc, sức khỏe cho chủ nhà.

Các bức tranh tường chủ đề sông nước là 2 trong các loại tranh được nhiều người sử dụng. Là các bức tranh tường chủ đề non nước, cây xanh. Cho nên các bức tranh tường này sẽ hợp với những người mệnh Thuỷ và mệnh Mộc. Vì theo quy luật Thuỷ sinh Mộc.

Bài viết xem thêm: Vẽ tranh tường phong thủy là gì, ở đâu? Tại sao nên vẽ tranh tường phong thủy 

Vẽ tranh tường phong thủy là gì, ở đâu? Tại sao cần phải vẽ tranh tường phong thủy?

Mọi thông tin chi tiết về các bức tranh tường sông nước hay các bức tranh tường khác. Qúy khách hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo:

  • Website: Makecolor.vn
  • Địa chỉ: P814B – Tòa nhà Đại Kim Building, Phố Vũ Tông Phan, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0988.286.010
  • Email: makecolor.vn@gmail.com